સિનેમા અને થિયેટ્રિકલ ડિસ્ટ્રિબ્યૂશનનું ભવિષ્ય શું છે..?

 Are we still going to be going to the theatre in ten years?

I try to go to the movies every week. For me, it's like church. It's a place where I can find myself and centre myself. Whether I love what I see or not, it matters to me, and I'm pretty worried about what theatres will do over the next ten years. Theatrical distribution and exhibition is changing faster than ever before. And movies are changing with it.

શું આપણે હજી દસ વર્ષમાં થિયેટરમાં જવાના છીએ?

હું દર અઠવાડિયે ફિલ્મોમાં જવાનો પ્રયત્ન કરું છું. મારા માટે, તે ચર્ચ જેવું છે. તે એક એવી જગ્યા છે જ્યાં હું મારી જાતને શોધી શકું છું અને મારી જાતને કેન્દ્રમાં રાખી શકું છું. હું જે જોઉં છું તે મને ગમે છે કે નહીં, તે મારા માટે મહત્વપૂર્ણ છે, અને હું ખૂબ ચિંતિત છું કે આગામી દસ વર્ષમાં થિયેટર શું કરશે. થિયેટર વિતરણ અને પ્રદર્શન પહેલા કરતાં વધુ ઝડપથી બદલાઈ રહ્યું છે. તેની સાથે ફિલ્મો બદલાતી રહે છે. 


The way we consume movies is transforming, and the COVID-19 pandemic has accelerated this shift. Studios have had to rethink how they distribute movies to audiences and whether or not some titles are worth bringing to the big screen. We're seeing more movies released on streaming services, and theatres are facing an uncertain future. So what does the future of theatrical distribution look like? Let's dive in.

આપણે જે રીતે મૂવીઝનું જોઈ રહ્યાં છે  તે બદલાઈ રહ્યું છે અને COVID-19 રોગચાળાએ આ પરિવર્તનને વેગ આપ્યો છે. સ્ટુડિયોને તેઓ પ્રેક્ષકોને મૂવીઝ કેવી રીતે વિતરિત કરે છે..? કેટલાક ચલચિત્રો મોટા પડદા પર લાવવા યોગ્ય છે કે કેમ તે અંગે પુનર્વિચાર કરવો પડ્યો છે. અમે સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓ પર રિલીઝ થયેલી વધુ મૂવી જોઈ રહ્યાં છીએ અને થિયેટર અનિશ્ચિત ભવિષ્યનો સામનો કરી રહ્યાં છે. તો થિયેટર વિતરણનું ભાવિ કેવું દેખાય છે? ચાલો કૂદી પડીયે.

What's The Future of Cinema and Theatrical Distribution?

Look, I'm not some genius prognosticator. Most of these ideas are based on articles I've read or just conversations with people inside the industry. The future of cinema is likely to be shaped by several factors.  The first one I think matters most is the increased use of streaming services. The rise of streaming services like Netflix, Amazon Prime Video, and Disney+ has already had a significant impact on the film industry, and this trend is likely to continue. As more people opt to watch movies from the comfort of their own homes, the traditional movie theatre experience may become less popular.

સિનેમા અને થિયેટ્રિકલ ડિસ્ટ્રિબ્યૂશનનું ભવિષ્ય શું છે..?

જુઓ, હું કોઈ પ્રતિભાશાળી આગાહી કરનાર નથી. આમાંના મોટાભાગના વિચારો મેં વાંચેલા લેખો અથવા ઉદ્યોગની અંદરના લોકો સાથેની વાતચીત પર આધારિત છે. સિનેમાનું ભવિષ્ય અનેક પરિબળો દ્વારા ઘડવામાં આવે તેવી શક્યતા છે. મને લાગે છે કે પ્રથમ જે સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે તે સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓનો વધતો ઉપયોગ છે. Netflix, Amazon Prime Video, અને Disney+ જેવી સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓનો ઉદય પહેલાથી જ ફિલ્મ ઉદ્યોગ પર નોંધપાત્ર અસર કરી ચૂક્યો છે, અને આ વલણ ચાલુ રહેવાની શક્યતા છે. જેમ જેમ વધુ લોકો તેમના પોતાના ઘરની આરામથી મૂવી જોવાનું પસંદ કરે છે, પરંપરાગત મૂવી થિયેટરનો અનુભવ ઓછો લોકપ્રિય બની શકે છે.

Click link to watch our film / subscribe channel



This is changing why people go to the theatre. Do they want to see a small family drama there? Or just big titles?  Hollywood has slowly started to take notice that diversity and inclusion will bring more people out of their homes to support different titles. As audiences demand greater diversity and representation in film, we may see more movies made by and for underrepresented groups. This could lead to a greater variety of stories being told and a more inclusive film industry overall. And it could lead to a big box office for those movies.

લોકો થિયેટરમાં શા માટે જાય છે તે આ બદલાઈ રહ્યું છે. શું તેઓ ત્યાં સામાન્ય ફેમિલી ડ્રામા જોવા માગે છે..? અથવા ફક્ત મોટા કળાકારો..? કે ભવ્ય ફિલ્મો..? હોલીવુડે ધીમે ધીમે ધ્યાન આપવાનું શરૂ કર્યું છે કે વિવિધતાનો સમાવેશ વધુ લોકોને અલગ-અલગ ફિલ્મોને સમર્થન આપવા માટે લાવશે. પ્રેક્ષકો ફિલ્મમાં વધુ વૈવિધ્યતા અને પ્રતિનિધિત્વની માંગ કરતા હોવાથી, અમે અન્ડરપ્રેઝેન્ટેડ જૂથો દ્વારા અને તેમના માટે વધુ ફિલ્મો જોઈ શકીએ છીએ. આનાથી વાર્તાઓની વધુ વિવિધતા ફિલ્મોને ઉદ્યોગ તરફ દોરી શકે છે. અને ફિલ્મોને તગડી બોક્સ ઓફિસ તરફ છે.

The Biggest Hurdles for the Future of Theatrical Distribution for Movies?

Of course, to sustain theatrical distribution and exhibition, there will be many hurdles along the way. Hollywood is competing with streaming services for our time. You need time to go to the movies. It's not as convenient as watching anything at home. There's also the problem of piracy, which was much bigger during the DVD sales boom of the early 2000s, but still has a place now when it comes to leaking newer releases.

ચલચિત્રો માટે થિયેટ્રિકલ ડિસ્ટ્રિબ્યૂશનના ભાવિ માટે સૌથી મોટી અવરોધો..?

અલબત્ત, સિનેમાઘરોમાં વિતરણ અને પ્રદર્શનને ટકાવી રાખવા માટે, રસ્તામાં ઘણી અડચણો આવશે. હોલીવુડ સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓ સાથે સ્પર્ધા કરી રહ્યું છે. સિનેમાઘરમાં જવા સમય જોઈએ છે. તે ઘરમાં કંઈપણ જોવા જેટલું અનુકૂળ નથી. પાયરસીની સમસ્યા પણ છે, જે 2000 ના દાયકાની શરૂઆતમાં ડીવીડી વેચાણની તેજી દરમિયાન ઘણી મોટી હતી, પરંતુ જ્યારે નવી રીલીઝ લીક કરવાની વાત આવે છે ત્યારે તે હજુ પણ સ્થાન ધરાવે છે.

The cost of producing and marketing movies is increasing, making it more difficult for smaller films to secure theatrical distribution. Additionally, the cost of movie tickets is rising, which could discourage some people from going to the theatre. These rising costs keep both audiences away and relegate theatrical movies to ones that have a big enough budget to showcase themselves. This is also resulting in shorter theatrical windows.

મૂવીઝના નિર્માણ અને માર્કેટિંગની કિંમત વધી રહી છે, જે નાની ફિલ્મો માટે થિયેટરમાં વિતરણ સુરક્ષિત કરવાનું વધુ મુશ્કેલ બનાવે છે. વધુમાં, મૂવી ટિકિટોની કિંમત વધી રહી છે, જે કેટલાક લોકોને થિયેટરમાં જવાથી નિરાશ કરી શકે છે. આ વધતી જતી કિંમતો પ્રેક્ષકોને દૂર રાખે છે. થિયેટરમાં એવી મૂવીઝ પ્રદર્શન કરવા માટે મોકલાય છે જેનું પોતાનું પૂરતું મોટું બજેટ હોય. આના પરિણામે થિયેટ્રિકલ વિન્ડો પણ ટૂંકી થઈ રહી છે.

Click link to watch our film / subscribe channel



With some studios releasing movies on streaming services and in theatres simultaneously, the traditional theatrical window for movies is shrinking. This could impact the revenue that theatres can generate from ticket sales. Again, that impacts what movies are made and what studios deem to put in theatres. Finally, as much as I hate to admit it, I am getting older. While my generation goes to the theatre, we're seeing younger generations preferring to watch things at home or even on their phones.

કેટલાક સ્ટુડિયો સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓ પર અને થિયેટરોમાં એક સાથે મૂવીઝ રિલીઝ કરી રહ્યા છે, મૂવીઝ માટેની પરંપરાગત થિયેટર વિંડો સંકોચાઈ રહી છે. આનાથી થિયેટરો ટિકિટના વેચાણમાંથી જે આવક પેદા કરી શકે છે તેને અસર કરી શકે છે. કઈ ફિલ્મ, કોની ફિલ્મો બને છે અને કયા સ્ટુડિયો તેને સિનેમાઘરમાં પ્રદર્શિત કરવાનુ વિચારે છે..? તે ૫ણ અસર કરે છે..! મને તે સ્વીકારવામાં નફરત છે, હું વૃદ્ધ થઈ રહ્યો છું. જ્યારે મારી પેઢી થિયેટરમાં જાય છે, ત્યારે અમે જોઈ રહ્યા છીએ કે યુવા પેઢીઓ ઘરે અથવા તો તેમના ફોન પર વસ્તુઓ જોવાનું પસંદ કરે છે.

This changing consumer behaviour has thrown a wrench into planning for the theatrical future.

Audience behaviour is evolving, and people are consuming media in different ways than they have in the past. For example, younger generations are more likely to stream content and less likely to go to the theatre. This shift in behaviour could impact the future of theatrical distribution for movies. Overall, the theatrical distribution of movies faces several challenges, but there are also opportunities for innovation and adaptation in response to changing consumer behaviour and technological advancements.

દર્શકોની આ બદલાતી વર્તણૂકએ થિયેટરના ભાવિ માટેના આયોજન સામે એક પડકાર ફેંક્યો છે.

પ્રેક્ષકોની વર્તણૂક બદલાઈ થઈ રહી છે, અને લોકો ભૂતકાળ કરતાં અલગ અલગ રીતે મીડિયાનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે. ઉદાહરણ તરીકે, યુવા પેઢીમાં ફિલ્મ સ્ટ્રીમ કરાય તેવી અપેક્ષા વધુ છે અને થિયેટરમાં જવાની શક્યતા ઓછી છે. આ પરિવર્તન મૂવીઝ માટે થિયેટર વિતરણના ભાવિને અસર કરી શકે છે. એકંદરે, ચલચિત્રોના થિયેટર વિતરણને અનેક પડકારોનો સામનો કરવો પડે છે, પરંતુ દર્શકના બદલાતા વર્તન અને તકનીકી પ્રગતિના પ્રતિભાવમાં નવીનતા અને શક્યતાઓ પણ છે.

When COVID hit, studios released movies both in theatres and on streaming services simultaneously. While some were up in arms over it, I think we saw a lot of the future in this strategy. This trend may continue, with studios offering viewers the choice to watch movies in theatres or at home. We're also going to need theatres to act more like the revered institutions they are and find ways to make themselves special. We should have premium amenities, high-quality food and beverage offerings, as well as interactive and immersive technology like virtual reality and augmented reality. Anything to make going to the movies stay special and different than home. Diversity and representation to ensure all audiences are served. We will continue to need more movies being made by and for underrepresented groups, which could broaden the appeal of cinema.

Click link to watch our film / subscribe channel



જ્યારે COVID આવ્યો, ત્યારે સ્ટુડિયોએ સિનેમાઘરોમાં અને સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓ બંને પર એક સાથે મૂવીઝ રિલીઝ કરી. જ્યારે કેટલાક તેના સકંજામાં હતા, મને લાગે છે કે અમે આ વ્યૂહરચનામાં ઘણું ભવિષ્ય જોયું છે. આ વલણ ચાલુ રહી શકે છે, સ્ટુડિયો દર્શકોને થિયેટરોમાં અથવા ઘરે મૂવી જોવાની પસંદગી ઓફર કરે છે. અમારે થિયેટરોની પણ જરૂર પડશે જેથી તેઓ જે આદરણીય સંસ્થાઓ છે તેની જેમ કાર્ય કરે અને પોતાને વિશેષ બનાવવાના રસ્તાઓ શોધે. અમારી પાસે પ્રીમિયમ સુવિધાઓ, ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા ખાદ્યપદાર્થો અને પીણાની ઑફરિંગ તેમજ વર્ચ્યુઅલ રિયાલિટી અને ઑગમેન્ટેડ રિયાલિટી જેવી ઇન્ટરેક્ટિવ અને ઇમર્સિવ ટેક્નોલોજી હોવી જોઈએ. સિનેમાઘરમાં જવાનું ઘર કરતાં વિશેષ અને અલગ રહે છે. બધા પ્રેક્ષકોને સેવા આપવામાં આવે તેની ખાતરી કરવા માટે વિવિધતા અને પ્રતિનિધિત્વ. અમારે અન્ડરપ્રેઝેન્ટેડ જૂથો દ્વારા અને તેમના માટે વધુ ફિલ્મો બનાવવાની જરૂર રહેશે, જે સિનેમાની અપીલને વિસ્તૃત કરી શકે.

As well as options for every age group too.

Overall, the future of cinema and theatrical distribution is likely to be shaped by a combination of these and other factors. The industry will need to be innovative and adaptable to meet the changing needs and preferences of audiences. If we want to keep our houses of worship, we're going to have to bend a bit and change how they're set up and run. I'm hoping to go to the theatre every week until I die, and I'm hoping that experience is around long after I'm gone.

દરેક વય જૂથ માટે પણ વિકલ્પો.

એકંદરે, સિનેમાનું સિનેમાઘરોમાં વિતરણનું ભાવિ આ અને અન્ય પરિબળોના સંયોજન દ્વારા ઘડવામાં આવે તેવી શક્યતા છે. પ્રેક્ષકોની બદલાતી જરૂરિયાતો અને પસંદગીઓને પહોંચી વળવા ઉદ્યોગને નવીન અને અનુકૂલનશીલ બનવાની જરૂર પડશે. જો આપણે આપણા પૂજાઘરો (સિનેમાઘર) ટકાવી રાખવા માંગતા હોય, તો આપણે થોડું વળવું પડશે અને તે કેવી રીતે ચલાવવામાં આવે તે મુજબ બદલવું પડશે. હું મૃત્યુ પામું ત્યાં સુધી દર અઠવાડિયે થિયેટરમાં જવાની આશા રાખું છું, અને હું આશા રાખું છું કે તે અનુભવ મારા ગયા પછી લાંબા સમય સુધી હશે.

જેસન હેલેર્મેન (Jason Hellerman)  for nofilmschool

What's The Future of Cinema and Theatrical Distribution?

https://nofilmschool.com/whats-future-cinema-and-theatrical-distribution

By Jason Hellerman, February 17, 2023

 

નોંધઃ આ લેખનો ગુજરાતી અનુવાદ  ડો. તરુણ બેંકરનું સર્જન છે, કોપીરાઈટ હેઠળ સુરક્ષિત છે. કોઈપણ માધ્યમમાં ઉપયોગ કરવા અનુમતિ આવશ્યક છે.


-ડૉ. તરુણ બેંકર (M) 92282 08619

Post a Comment

0 Comments